Trang chủ / Hoạt động / Cung cấp thiết bị xây dựng dự án Vinpearl Phú Quốc cho Bắc Phương Nam Group ngày 21/05/2016

Cung cấp thiết bị xây dựng dự án Vinpearl Phú Quốc cho Bắc Phương Nam Group ngày 21/05/2016

Bắc Phương Nam Group là một tập đoàn lớn có hệ thống chi nhánh phủ đều toàn quốc. Trụ sở chính của tập đoàn này tọa tại Hà Nội. Sau một thời gian đàm phán, ngày 19/05/2016 Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Phương Nam Sài Gòn đã quyết định ký kết hợp đồng trên một tỷ đồng cung cấp thiết bị xây dựng cho dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc với Công ty Dàn Giáo Hưng Thịnh.

Hợp đồng dự án được ký kết bao gồm những sản phẩm: kích tăng, cây chống, cùm xoay, sàn thao tác…

vinpearl phú quốc

Kích tăng chờ giao trong dự án VinPearl Phú Quốc ngày 21/05/2016.

Dự án Vinpearl Phú Quốc đang ngày một hoàn thiện và hiện đang trong giai đoạn gấp rút để hoàn thành kịp cho tiến độ đề ra. Đây là một dự án lớn với sự thu hút của nhiều nhà thầu lớn như: Công ty Delta, Công ty TNHH Long Thịnh, Công ty xây dựng số 2 và Bắc Phương Nam Group. Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến những căn biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Với một dự án cung cấp thiết bị xây dựng lớn như vậy, Dàn Giáo Hưng Thịnh phải tập trung toàn bộ nhân sự kỹ thuật để sản xuất trong vòng 02 ngày  không ngừng tăng ca mới có thể hoàn thành kịp thời gian sản xuất. Và ngày 21-05-2016 đơn hàng đã được bốc xếp thiết bị lên xe giao hàng đến Cảng Lotus Quận 7 để cận chuyển đến cho công trình VinPearl Phú Quốc.

Dự án này là một bước ngoặc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Dàn Giáo Hưng Thịnh. Vượt qua các nhà cung cấp các thiết bị xây dựng khác, Dàn Giáo Hưng Thịnh đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng.

Hãy liên hệ với Dàn Giáo Hưng Thịnh qua hotline 0909.061.441 nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị xây dựng như dàn giáo, kích tăng, cây chống cốp pha…. Đến với Dàn Giáo Hưng Thịnh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng thiết bị vật tư cho công trình của bạn !

Thông tin Ks. Nguyễn Văn Vinh

Với nhiều năm trong nghành xây dựng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp thi công an toàn nhất.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Logo Xây Dựng Thế Vinh
  • Logo Dạt Xanh
  • Logo Toàn Thịnh Phát
  • Logo Conteccons
  • Logo Hòa Bình
 
Có một bộ dàn giáo tốt! Bạn còn chần chừ gì mà không hành động? XEM NGAY
Hello. Add your message here.