Trang chủ / Hoạt động / Hoàn thành tiến độ giao hàng (Đợt 1) cho công trình Trường Chính Trị Tỉnh Khánh Hòa ngày 17/8/2016

Hoàn thành tiến độ giao hàng (Đợt 1) cho công trình Trường Chính Trị Tỉnh Khánh Hòa ngày 17/8/2016

Đầu năm 2016 Nha Trang là một trong những thị trường mà Hưng Thịnh để ý tới. Với tầm nhìn chiến lược từ hội đồng quản trị công ty đã có những định hướng và tầm nhìn chiến lược để mở rộng phát triển thị trường các tỉnh miền Nam Trung Bộ trong đó có tỉnh Khánh Hòa.

giàn giáo nêm cung cấp tại nha trang

Tính tới thời điểm này Hưng Thịnh đã cung cấp thiết bị xây dựng lên tới gần 10 tỷ chiếm 5%  doanh số bán ra cho thị trường này, con số này dự tính sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới cuối tháng 12/2016. Đây là một sự nổ lực cố gắng của toàn thể nhân viên Hưng Thịnh.

>> Dàn Giáo Hưng Thịnh mở rộng thị trường ra TP. Nha Trang

Ngày 17/8/2016 Hưng Thịnh đã hoàn thành tiến độ giao hàng đợt 1 cho công ty cổ phần xây dựng số 17 Vinaconex cung cấp cho công trình trường Chính Trị Tỉnh Khánh Hòa.  Công ty xây dựng số 17 Vinaconex là công ty xây dựng lớn tại Nha Trang. Giá trị đơn hàng cung cấp giàn giáo nêm và những phụ kiện đi kèm gần 1 tỷ đồng.

Giao giàn giáo nêm tại Nha Trang

Theo sự thống nhất giữa hai bên đơn hàng chia làm 3 đợt. Đợt giao hàng đầu tiên đã tới công trình vào ngày 18/8/2016 tại thành phố Nha Trang thành công. Đơn hàng được kiểm tra rất kỹ tại công trình khi đưa vào sử dụng và được phản hồi khá tốt từ chủ đầu tư.

Đơn hàng tiếp theo tiếp tục giao theo đúng thời gian quy định. Đây là một sự thành công của Hưng Thịnh khi làm việc với nhà thầu lớn như Công ty xây dựng 17 Vinaconex nói chung và các nhà thầu khác nói riêng. Để trở thành nhà cung cấp thiết bị xây dựng số 1 tại Việt Nam.

=> Nếu bạn muốn tìm một nhà thầu cung cấp giàn giáo uy tín chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0909 061 441 để được tư vấn tốt nhất  những giải pháp lắp dựng tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn.

Thông tin Ks. Nguyễn Văn Vinh

Với nhiều năm trong nghành xây dựng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp thi công an toàn nhất.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Logo Xây Dựng Thế Vinh
  • Logo Dạt Xanh
  • Logo Toàn Thịnh Phát
  • Logo Conteccons
  • Logo Hòa Bình
 
Có một bộ dàn giáo tốt! Bạn còn chần chừ gì mà không hành động? XEM NGAY
Hello. Add your message here.