Trang chủ / Dàn Giáo Hưng Thịnh / Hoàn thành tiến độ giao hàng đợt 1 cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VCN ngày 15/06/2016

Hoàn thành tiến độ giao hàng đợt 1 cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VCN ngày 15/06/2016

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng Công ty Cổ Phần Đầu Tư VCN là một công ty lớn nằm tọa lạc tài thành phố Nha Trang xinh đẹp, với nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước. Đầu tháng 6 đại diện Dàn Giáo Hưng Thịnh ông Nguyễn Văn Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty cổ phần VCN.

Qua buổi làm việc hai bên đã đưa ra mức giá, phương thức vận chuyển và đồng ý đi đến ký kết hợp đồng cung cấp dàn giáo nêm nhúng kẽm nóng và một số thiết bị xây dựng khác…cho dự án khu đô thị Vĩnh Điềm Trung tại Nha  Trang. Giá trị đơn hàng lên tới 2 tỷ đồng.

Được biết, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung rộng 36,84 ha nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố Nha Trang, giáp đường 23/10, cách bờ biển Trần Phú khoảng 2,5km với khoảng 10 phút đi ô tô hoặc xe máy. Vĩnh Điềm Trung với quy hoạch kiến trúc cảnh quan là sự kết hợp các không gian đóng, mở xen kẽ các không gian xanh tạo nên một khu đô thị hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung Nha Trang

Sơ đồ quy hoạch Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung – Nha Trang

Tổng khối lượng hàng được giao hàng được chia làm 3 đợt. Đánh giá đây là một đơn hàng lớn, yêu cầu sản xuất nhanh để kịp thời cung cấp tại công trình. Với năng lực sản xuất khá tốt ngày 12/06 Hưng Thịnh đã hoàn thành xong khối lượng giao hàng đợt 1 cho dự án Đô Thị Vĩnh Điềm Trung – Nha Trang.

Qua đó, Dàn Giáo Hưng Thịnh ngày càng chứng tỏ mình là nhà cung cấp thiết bị xây dựng chuyên nghiệp và vị thế của mình trên thị trường cung cấp hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp thiết bị xây dựng nào cho công trình của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0909 061 441 để được tư vấn những giải pháp lắp đặt, tiết kiệm chi phí dàn giáo, cây chống, cốp pha…. Dàn Giáo Hưng Thịnh sẵn sàng phục vụ bạn.

About Ks. Nguyễn Văn Vinh

Với nhiều năm trong nghành xây dựng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp thi công an toàn nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *