Trang chủ / Hoạt động / Cung cấp giàn giáo ống kẽm tại TP.Vĩnh Long cho công ty XD Long Thịnh ngày 19/6/2016

Cung cấp giàn giáo ống kẽm tại TP.Vĩnh Long cho công ty XD Long Thịnh ngày 19/6/2016

Công ty Xây Dựng Long Thịnh là khách hàng thân thiết của Hưng Thịnh kể từ ngày đầu thành lập. Từ những ngày đầu thành lập đó Dàn Giáo Hưng Thịnh luôn suy nghĩ phải đem những sản phẩm thật tốt đến tay khách hàng, toàn bộ đội ngủ nhân viên phải thật sự am hiểu những vấn đề kỹ thuật công trình để tư vấn cho khách hàng những giải pháp lắp đặt thi công giàn giáo, cốp pha, kích tăng… hiệu quả.

Giàn giáo ống kẽm

Lô hàng cung cấp giàn giáo ống kẽm cho XD Long Thịnh

Qua những lần làm việc sự tin tưởng cũng như chất lượng từng khung giàn giáo mà Dàn Giáo Hưng Thịnh cung cấp trước đó. Hưng Thịnh luôn là đối tác chiến lược cung cấp thiết bị xây dựng giàn giáo, cây chống, cốp pha…cho các công trình mà XD Long Thịnh làm chủ đầu tư.

giàn giáo ống kẽm

Nhân viên đang bốc xếp giàn giáo ống kẽm lên xe.

Lần hợp tác lần này, hai bên đã đồng ý và ký hợp đồng lên đến 1 tỷ đồng cung cấp giàn giáo ống kẽm và được vận chuyển tại TP. Vĩnh Long.

Ngày 19/6/2016 sau cơn mưa kéo dài 2h, Dàn Giáo Hưng Thịnh cũng đã hoàn tất đơn hàng cung cấp giàn giáo ống kẽm và được vận chuyển tới công trình tại TP Vĩnh Long thành công, được sự phản hồi tốt từ XD Long Thịnh. Sau đơn hàng lần này đánh dấu mốc phát triển hợp tác giữa hai bên.

Nếu bạn đang cần tư vấn thi công lắp đặt hay đang muốn bốc khối lượng giàn giáo để cung cấp cho công trình. Hãy liên hệ qua Hotline: 0909 061 441 của chúng tôi. Để được tư vấn những giải pháp tối ưu cho công trình của bạn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.

About Ks. Nguyễn Văn Vinh

Với nhiều năm trong nghành xây dựng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp thi công an toàn nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *